NHA KHOA CHUYÊN SÂU: CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ NGOÀI HỢP ĐỒNG
Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa chuyên sâu luôn minh bạch, hình thức thanh toán linh hoạt và luôn được cam kết rõ ràng. Điều này giúp cô chú/anh chị có thể yên tâm trồng răng Implant mà không cần lo lắng phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Khi trồng răng tại Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant cô chú/anh chị sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết về: tình trạng răng miệng, phương án điều trị, Bác sĩ phụ trách, kế hoạch điều trị kèm thời gian cụ thể và chi phí được liệt kê sẵn trong hợp đồng điều trị.

Nhất là về vấn đề chi phí, cô chú/anh chị sẽ được tư vấn cặn kẽ về các bước, những khoản sẽ phải đầu tư trước khi bắt đầu trồng răng Implant. Nếu đồng ý cô chú/anh chị sẽ tiến hành ký hợp đồng cam kết điều trị và bắt đầu tiến hành trồng răng Implant.

Trong các hạng mục trồng răng, cô chú/anh chị sẽ phải đầu tư nhiều chi phí nhất để chọn dòng trụ Implant phù hợp với tình trạng mất răng và khả năng tài chính. Vì phục hồi chân răng đã mất là điều kiện tiên quyết giúp lấy lại khả năng ăn nhai gần như răng thật.

Nên khi thanh toán chi phí trồng răng Implant, cô chú/anh chị chỉ cần chi trả đúng với số tiền trong hợp đồng điều trị đã ký và KHÔNG phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/nha-....khoa-chuyen-sau-cam-